Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Cơn bão Avengers: Endgame khủng khiếp như thế nào?

Chiều tối ngày hôm qua khi mà CGV và các rạp chiếu phim khác công bố cho phép đặt trước vé xem suất chiếu đặc biệt phim Avengers: Endgame thì hệ thống đặt vé online của các rạp này đã bị tê liệt, thậm chí là đơ, lag và out of service luôn. Hãy cùng Ghiền review điểm qua lại một số thông tin khủng khiếp của cơn bão này các bạn nhé.

Trên thế giới, ngay khi mà các website như Fandago hay Amazon mở bán vé sớm, Avengers: End Game đã xô đổ mọi kỷ lục trong điện ảnh, vượt lên trên cả loạt phim huyền thoại Star War để chiễm chệ trở thành phim có số lượng đặt vé cao nhất trong 24h mở bán, thậm chí còn gấp 2,5 lần lượng đặt vé của bom tấn Avengers: Infinity Warvào cùng kỳ năm ngoái.
Tại Việt Nam, bộ phim này còn được mong đợi hơn cả ICO tiền điện tử, thiệt vậy í. Rạp CGV vừa mở bán được 10 phút thì hầu hết các chỗ ngồi đẹp đều đã được mua sạch trơn. Các bạn nên nhớ rằng lúc này CGV chưa cho đặt vé online hay thông qua apps mà chỉ cho đặt vé trực tiếp thôi, vì vậy có thể thấy được cơn sốt vé lớn đến như thế nào.
Đến tối ngày hôm qua thì bạn đã bắt đầu có thể đặt được qua apps và website, tuy nhiên vừa mới đặt chỗ thôi, chưa kịp thanh toán tiền thì bạn đã bị out ra vì vé đó đã sold out hết. Tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần làm cho khách hàng cảm thấy hơi bị bực bội và cảm thấy được độ hot của bộ phim này kinh dị như thế nào. Đến sáng nay thì cơ bản là việc đặt vé trên 2 hệ thống gián tiếp này của CGV đã ổn định, tuy nhiên đa phần không có suất chiếu nào lúc 19h00 -19h30 ngày 25/4/2019 ở các rạp trên cả nước còn vị trí đẹp nữa hết.
Các rạp chiếu phim khác cũng không khá hơn là bao khi mà các vị trí đẹp ở mọi suất chiếu đều được bán hết. Tối qua Ghiền review đặt 2 lần vé ở Galaxy Tân Bình thì đều bị charge tiền nhưng lại chẳng nhận được thông báo mua vé thành công vì hệ thống bị sập liên tục. Chắc chắn là 4 ghế mình mua đều đã bị người khác mua rồi. Tiền mất, tật mang các bạn ơi.
Dễ hiểu vì sao Avengers: Endgame lại hot như thế. Thứ nhất, Marvel đã quá xuất sắc khi tạo ra được một vũ trụ điện ảnh mở rộng với các nhân vật được công chúng yêu thích trong hơn 1 thập kỷ qua. Bây giờ chỉ cần là phim Marvel thì chắc chắn nó sẽ được yêu mến và thành công về mặt thương mại, không cần quan tâm là nó hay hay là dở. Đơn cử như Captain Marvel mới đây, dù nội dung bị tranh cãi gay gắt và khá là nhàm chán khi xem nhưng vẫn ngon lành thu trên 1 tỷ USD chỉ trong 3 tuần ra rạp, bỏ xa người anh em Shazam bên DC, giờ lèo tèo mới được 300 triệu USD toàn cầu dù được đánh giá cao hơn.
Thứ hai, mức độ hoành tráng mà người xem mong đợi ở Avengers: Endgame thực sự là rất lớn. Có lẽ như Avengers: Infinity War, các trận đánh vẫn còn quá đơn giản, chưa đủ đáp ứng được sự trông chờ của người xem nên ở phần cuối cùng này, người ta tin rằng phim sẽ epic và mãn nhãn vô cùng.
Cuối cùng, Marvel có một đội ngũ Marketing quá tốt. Nhìn vào cách họ làm truyền thông cho bộ phim, không khó để hiểu tại sao mức độ phổ cập phim lớn đến thế nào. Đơn cử như khi ra mắt tại Hàn, ekip Marketing đã tổ chức một buổi Premiere như thể đó là một buổi Concert của sao Hàn với hàng chục ngàn khán giả vây quanh với lightstick lấp lánh trong đêm. Đây là một trong những chiếc chìa khóa then chốt mang đến thành công rực rỡ như vậy cho Marvel thời gian qua.
Tóm lại, Ghiền review khuyên rằng các bạn nên đặt vé xem ngay Avengers: Endgame để bằng bạn, bằng bè cũng như để an tâm mà chuẩn bị đi chơi lễ dài ngày sắp tới. Nếu các bạn không đặt ngay hôm nay, Ghiền review tin rằng sẽ không còn chỗ nào ngồi vào ngày 25/4 để bạn xem phim nữa đâu í. Cùng hóng phim thôi các bạn nhé!
-BatmanHCM-
8.5
KHỦNG KHIẾP

ĐÁNH GIÁ

Cơn bão Avengers: Endgame cực kỳ khủng khiếp, nó càn quét hết mọi kỷ lục bán vé sớm trên thế giới và ngay tại Việt Nam. Dự kiến phim có thể chạm mốc doanh thu 3 tỷ toàn cầu luôn í. Các bạn nhớ mua vé sớm mà xem nhé, không là hết chỗ đẹp để thưởng thức siêu bom tấn này đó.

SHARE THIS

Tác giả:

https://ghienreview.com/ - Ghiền Review - Review phim, review du lịch.

0 coment rios: