Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

TUẦN NÀY XEM PHIM GÌ?


Tuần cuối của tháng 6 nên xem gì đây các bạn he? Ghiền review vẫn khẳng định chắc chắn với các bạn đó là phim Ký sinh trùng. Ai chưa xem thì nhất định phải đi xem phim này, còn bạn nào xem rồi thì có thể cân nhắc xem Annabelle Comes Home hoặc phim ca nhạc mà Ghiền review để cover dưới đây. Các bạn có thể đọc review của Ghiền review về các phim này ở đây nhé.
3. ANNABELLE COMES HOME: Đang cập nhật
4. YESTERDAY:
Ngày Hôm Qua lấy bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.
Đây cũng là một trong những bộ phim ca nhạc tiếp theo trong tháng 6 này nhưng có vẻ ít được chú ý hơn Rocketman. Phim này khá là vui nhộn nên hoàn toàn phù hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức âm nhạc, vừa muốn cười sảng khoái để chia tay với nửa năm đã trôi qua nè.
Như vậy nửa năm đã trôi qua, quả thật là có nhiều điều để nói và nhiều bộ phim mang cho chúng ta nhiều cảm xúc khác nhau phải không các bạn. Hy vọng nửa năm tới sẽ là những bộ phim hay và hấp dẫn hơn nhỉ.

SHARE THIS

Tác giả:

https://ghienreview.com/ - Ghiền Review - Review phim, review du lịch.

0 coment rios: