Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

BEFORE YOU OVERTHINK — TRƯỚC KHI BẠN SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU


Mấy nay thấy nhiều trang, nhiều bạn share clip này nên Ghiền review cũng chia sẻ cho các bạn để chúng ta cùng thưởng thức một clip khá hay và có giá trị trong cuộc sống này. Clip mang tên Before you overthink, Watch (Trước khi bạn suy nghĩ quá nhiều, hãy xem clip này).
Đây là video dạng thoại trên nền nhạc của anh chàng Prince EA — vốn được biết đến là một Youtuber khá thành công với những sản phẩm rất riêng của mình và mang giá trị giáo dục rất cao, đặc biệt cho các bạn trẻ. Before you overthink, watch được anh chàng post cách đây 6 tháng và đến nay đã nhận được trên 6,1 triệu lượt view, cho thấy được tầm ảnh hưởng của video này đối với mọi người.
Xem clip này xong các bạn có thấy đúng không nào? Ghiền review thì tán thành 100% luôn, bởi lẽ mình luôn quan niệm cứ làm đi, cứ đi đi chứ đừng có mãi suy nghĩ sẽ thế này, sẽ thế kia vì nếu như vậy, bạn sẽ mãi mãi không bao giờ làm được hay đi được đâu. Muốn đi du lịch đâu, đừng sợ không có tiền, đừng sợ không nghỉ được, đừng sợ đến đó gặp nguy hiểm, chỉ đơn giản là cứ đi thôi, chắc chắn bạn sẽ đến được.
Chúng ta cứ quá coi trọng thuật ngữ phòng ngừa rủi ro, đến nỗi mà mình không còn dám khát khao, dám đam mê nữa, khiến cho mình vô tình trở thành người trong bao như một tác phẩm văn học chúng ta đã từng học thời cấp 3 nữa. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy làm mọi chuyện đơn giản, bạn sẽ thấy cuộc sống này đáng giá hơn nhiều đấy.
Nguồn: Prince EA
Vietsub by Awake Your Power


SHARE THIS

Tác giả:

https://ghienreview.com/ - Ghiền Review - Review phim, review du lịch.

0 coment rios: