Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Review phim 21 cây cầu - Xem giải trí tốt


Thời lượng: 99 phút


Đạo diễn: Rian Johnson


Diễn viên: Chadwick BosemanSienna MillerJ.K. Simmons


Quốc gia: Mỹ


Thể loại: Trinh thám, Kịch tính, tội phạm


Khởi chiếu: 28/11/2019






Theo Ghiền review thì phim này đặt tên 21 cây cầu nghe cho nguy hiểm tí thôi chứ tên đúng phải là "Cảnh sát bắt cướp" hoặc là "săn đuổi nguyên đêm" mới hợp lý. Đùa tí thôi chứ phim này thực sự rất dễ xem và hấp dẫn lắm í. Nào, hãy cùng Ghiền review  phim 21 cây cầu xem có gì thú vị không các bạn nhé.



Cốt truyện: Vào nửa đêm tại quận Brooklyn- New York Mỹ, một vụ đấu súng giữa cảnh sát và tội phạm nổ ra đã khiến 8 chiến sĩ hy sinh. Nghi ngờ những kẻ phạm tội sẽ chạy trốn vào quận Manhattan, Thanh tra Andre phụ trách điều tra đã cho phong toả 21 cây cầu vào quận này để tóm gọn chúng trước 5 giờ sáng. Liệu rằng kế hoạch của vị thanh tra da màu có thành công và có những âm mưu nào khác đằng sau vụ nổ súng trên hay không? Hãy ra rạp xem phim để tìm hiểu nhé.



[embed]https://youtu.be/wqLx0HuNX0M[/embed]

Nội dung phim thoạt nghe có vẻ đơn giản, chỉ đơn thuần là màn rượt đuổi giữa cảnh sát và tội phạm trong đêm nhưng khi theo dõi phim rồi bạn mới thấy rằng 21 cây cầu có nhiều điểm lắt léo khá thú vị. Phim sẽ khiến bạn có chút bối rối khi phân biệt ai tốt ai xấu cũng như làm bạn cực kì thích thú khi được theo chân vị thám tử chạy khắp nơi để điều tra ra chân tướng sự thật.



Mô tip của phim không mới nhưng cách dàn xếp các tình tiết và manh mối trong phim rất logic khiến bạn khó có thể rời mắt ra khỏi màn hình suốt gần 2 tiếng phim. Các màn suy luận trong phim khá hợp lý và thông minh nhưng nếu bạn tinh ý thì có thể dễ dàng đoán ra nguồn cơn sự việc từ giữa phim, chứ không như chàng thanh tra Andre nhân hậu của chúng ta đâu .





21 cây cầu đặt ra nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến nghề cảnh sát ở Mỹ. Màn tranh luận ở cuối phim sẽ khiến bạn cảm thấy bên nào cũng có ý đúng của họ, từ đó thấu hiểu được động cơ hành động của các bên. Do không đặt nặng các vấn đề triết lý thâm sâu, phim này mang đậm tính giải trí, dễ xem, dễ hiểu và phù hợp cho tất cả mọi người.



Mặc dù phim vẫn còn một số điểm chưa thuyết phục và độ hài hước không cao nhưng 21 cây cầu hoàn toàn sẽ khiến bạn đắm chìm vào cuộc rượt đuổi nghẹt thở và cảm thấy khá thoải mái sau khi xem xong. Vậy là ok quá rồi phải không nào. Ghiền review chấm phần này 8/10 các bạn nhé!



Hình ảnh - âm thanh: 21 cây cầu không phải là một bom tấn nên không có nhiều kỹ xảo được sử dụng trong phim, tuy nhiên các pha hành động, đấu súng và rượt đuổi vẫn được dàn dựng rất chỉnh chu, mang đến được sự hồi hộp và kịch tính cho người xem. Các góc quay của phim ổn, không quá độc đáo nhưng phát huy hiệu quả khá tốt về phần nhìn, trong khi phần nghe của phim không thật sự ấn tượng lắm. Ghiền review chấm phần này 8/10 luôn nhé!





Diễn xuất: Màn trình diễn của dàn cast trong phim đều ở mức tròn vai, không quá xuất sắc nhưng đủ để người xem hiểu rõ về các nhân vật mà họ đảm nhiệm. Sau khi chán làm quốc vương Wakanda, Black Panther về New York làm thanh tra dù biểu cảm vẫn còn hơi 1 màu nhưng vai diễn của anh tạo được thiện cảm tốt với người xem và kỹ năng của hoàng thượng vẫn perfect như khi ở trong Avengers vậy í. Ghiền review dành tặng cho đức vua và các bạn diễn 8/10 cho phần diễn xuất nhé.



Thang điểm đánh giá:




  • IMDB: 6.6/10 (3.668 đánh giá)

  • Metascore: 51/100

  • Rotten Tomatoes: 50/100 (cà chua thối)



Tóm lại, 21 cây cầu là một tựa phim săn bắt cướp bạn không nên bỏ qua. So với 2 phim là Knives out Ford vs Ferrari thì đây có thể là phim khiến bạn hài lòng nhất sau khi xem xong. Phim không quá xuất sắc nhưng hợp với gu xem phim của người Việt và đủ hấp dẫn để bạn phải dính chặt mắt vào màn hình. Nào hãy đặt vé xem phim ngay đi nhé.



[caption id="attachment_7202" align="alignnone" width="800"] Chadwick Boseman stars in 21 Bridges[/caption]

-BatmanHCM-



Còn bạn, bạn đánh giá phim này như thế nào?


SHARE THIS

Tác giả:

https://ghienreview.com/ - Ghiền Review - Review phim, review du lịch.

0 coment rios: