Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Review show Sự cám dỗ nóng bỏng – Too hot to handle




Thời lượng: 50 phút/ tập; 1 mùa/ 8 tập


Quốc gia: Mỹ


Thể loại: Tâm lý, gameshow


Khởi chiếu: 17/04/2020




Su cam do nong bong

Show này đang siêu hot trên Netflix luôn nè các bạn ơi. Chỉ có 8 tập thôi nhưng với luật chơi hấp dẫn cũng như dàn người chơi đẹp như người mẫu và vô cùng lầy lội đã khiến cho show Too hot to handle đang làm mưa làm gió trên nền tảng phim trực tuyến này, thậm chí nó còn lọt vào top 10 các bộ phim/chương trình được xem nhiều nhất tại Việt Nam những ngày qua. Nào, hãy cùng Ghiền review xem Sự cám dỗ nóng bỏng có gì thú vị các bạn nhé..



Cốt truyện: Đúng như tên của show, Sự cám dỗ nóng bỏng đưa người chơi đến một hòn đảo cô lập giữa đại dương. Ban tổ chức đem tới đây 10 bạn trai xinh, gái đẹp với biệt danh “thánh chịch” và có quan điểm yêu về xác thịt hơn yêu về tâm hồn. Luật chơi rất đơn giản, họ sẽ nhận được 100.000 USD với điều kiện không được hôn hít, sờ soạng và quan hệ tình dục (kể cả tự sướng) trong thời gian tham gia chương trình. Với những kẻ nghiện sex như vậy và có quá nhiều đối tượng nóng bỏng trước mặt, liệu rằng họ có phá luật hay không?



[embed]https://www.youtube.com/watch?v=2JgPJpgnut4[/embed]

Nghe Ghiền review tóm tắt nội dung show như trên, nhiều bạn sẽ thấy luật chơi chương trình này quá đơn giản, có gì hấp dẫn đâu nhỉ? Đúng là nội dung của Sự cám dỗ nóng bỏng đơn giản thiệt nhưng chính dàn nhân vật lầy lội và văn hóa “chịch” của phương Tây đã tạo nên một sự lôi cuốn khó tả đối với người xem. Khán giả cứ tò mò không biết họ có làm gì nhau hay không, có phá luật hay không nên cứ thế bị cuốn theo nội dung của từng tập phim.



Tương tự như những show hẹn hò khác, Sự cám dỗ nóng bỏng cũng có nhiều drama như tranh giành bạn tình, không trung thực khi yêu hay những hiềm khích giữa những người chơi. Những yếu tố này làm cho nội dung chương trình đỡ đơn giản hơn, kết hợp với một số tình tiết có thể gọi là plot twist, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho người xem.



Mặc dù là show 18+ nhưng thực tế thì Sự cám dỗ nóng bỏng không có nhiều tình huống quá nhạy cảm hay gợi dục. Thay vào đó, mục đích của show này là thay đổi nhận thức của người chơi về quan điểm khi yêu thương một ai đó. Đồng thời, show giúp cho họ nhận ra được những điều đang cản trở sự yên bình trong suy nghĩ, giúp họ biết trân quý, yêu thương bản thân và những người xung quanh hơn. Show cũng không quên lồng ghép thông điệp về nữ quyền, giúp chị em phụ nữ biết cách bảo vệ và trân trọng chính mình.



Su cam do nong bong

Tuy nhiên, do chỉ trải qua 8 tập phim nên Ghiền review cảm thấy mọi thứ diễn ra quá chóng vánh. Từ sự thay đổi hành vi cho đến những buổi training đều khá hời hợt và nhìn biểu cảm của các nhân vật, mình tin rằng hết show này họ vẫn sẽ chứng nào tật nấy, mỗi đêm ngủ với một người khác nhau mà chẳng cần quan tâm gì đến cảm xúc hết.



Ngoài ra, yếu tố bất ngờ của Sự cám dỗ nóng bỏng không cao, hoàn toàn có thể đoán trước được. Nếu hơi đa nghi, nhiều bạn sẽ cảm thấy như thể show được dàn dựng từ trước nên nhiều thứ trong show trở nên thiếu tự nhiên và nặng tính sắp đặt. Đã vậy, mình còn cảm thấy show không công bằng cho một số người chơi khi đưa họ đến hòn đảo này vào những tập cuối của mùa 1 này. Ghiền review đánh giá không cao lắm về nội dung nhưng ý tưởng của show tương đối tốt nên mình chấm 6/10 cho phần này nhé.



Hình ảnh – âm thanh: Màu sắc của show rất tươi trẻ, bắt mắt với nhiều góc quay tương đối hot và kích thích đối với người xem. Tuy nhiên nhược điểm của cách quay trong Sự cám dỗ nóng bỏng đó là có quá ít phân cảnh quay bằng camera giấu kín mà toàn được quay bằng camera thông thường, khiến cho cảm giác show mang nặng tính dàn dựng. Âm nhạc của show tương đối ổn, trẻ trung nhưng không để lại nhiều ấn tượng lắm. Ghiền review chấm phần này 7/10 luôn nha.



Su cam do nong bong

Người chơi: Sự cám dỗ nóng bỏng sở hữu dàn người chơi đa dạng về màu da nhưng đều có một điểm chung là rất quyến rũ, sexy. Tuy nhiên nếu để ý, có thể thấy nhà sản xuất chỉ tập trung vào một số nhân vật tạo được nhiều điểm nhấn, thậm chí là họ lái người xem theo hướng phân ra cả chính diện và phản diện trong show luôn í. Đối với Ghiền review, người xinh nhất và đáng theo dõi nhất của show này là cô nàng người Anh Chloe. Có ai thấy nàng giống Naomi Scott không nào? Vì Chloe nên Ghiền review chấm 8/10.



Thang điểm đánh giá:




  • IMDB: 4.5/10 (654 đánh giá)

  • Google: chưa đánh giá

  • Rotten Tomatoes: chưa đánh giá



Tóm lại, Sự cám dỗ nóng bỏng – Too hot to handle là một show khá thú vị trên Netflix, xem để giải trí và ngắm trai xinh gái đẹp thì được. Trò này chắc chắn không được đưa về Việt Nam rồi bởi vì văn hóa của bên mình khác bên bển nên các nhà sản xuất sẽ bị lỗ sắc máu mất. Tranh thủ khi show còn hot, tìm xem để bắt kịp xu hướng hiện tại thôi nào các bạn ơi.



-BatmanHCM-



Còn bạn, bạn đánh giá phim này như thế nào?


SHARE THIS

Tác giả:

https://ghienreview.com/ - Ghiền Review - Review phim, review du lịch.

0 coment rios: